0933.150.866

Thi Công Sàn Cemboard Tại Quận Bình Thạnh

Đơn vị thi công sàn cemboard tại quận Bình Thạnh chuyên cung cấp dich vụ làm sàn xi măng cemboard trọn gói giá rẻ, làm sàn xi măng cemboard theo yêu cầu, theo bãn vẽ chi tiết, nhận thi công sàn xi măng cemboard, gác lửng, gác xép nhà trọ, nhà ở dân dụng, nhà phố, khu chung cư đẹp, thi công nhanh chóng.

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị thi công sàn cemboard hàng đầu, có thương hiệu và rất được nhiều khách hàng tin dùng. Trải qua hàng nhìn dự án lớn nhỏ, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những công trình sàn cemboard bền đẹp, chắc chắn, an toàn và giá cả rẻ nhất

Cơ Khí Ngọc Hoàng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn – thi công – lắp đặt sàn ngoài trời uy tín, chuyên nghiệp, đội thợ có tay nghề giỏi, làm việc cẩn thận, có trách nhiệm, các nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

Thi công sàn cemboard tại quận Bình Thạnh
Thi công sàn cemboard tại quận Bình Thạnh trọn gói

Hạng mục thi công sàn cemboard tại quận Bình Thạnh

  1. Thi công sàn cemboard giác lửng cho nhà trọ, kiot, nhà dân cấp 4 có không gian hẹp.
  2. Thi công gác xép bằng sắt lót tấm xi măng cemboard nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy kho hàng.
  3. Thi công gác xép nhà phố, căn hộ chung cư, phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp.
  4. Thi công gác lửng cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe. Nhà trọ, nhà tiền chế.
  5. Thi công gác lửng lót ván gỗ ghép công nghiệp, gỗ ép, gỗ MDF.
  6. Thi công thay ván gỗ bị mối mọt, thay sắt bị mục.
  7. Thi công giường ngủ tầng, làm lan cang, cầu thang, ban công.
  8. Thi công gác xép không đục tường. Thi công giường ngủ bằng sắt.
  9. Thi công gác xép dạng treo, nhận thi công sửa gác lửng gác xép hư hỏng.
  10. Thi công sơn lại khung sắt gác, sơn cửa sổ, cửa kéo, cửa cuốn.
  11. Thi công cửa sắt, hàng rào sắt, cầu thang, khung sắt bảo vệ
Thi công sàn cemboard tại quận Bình Thạnh
Thi công sàn cemboard tại quận Bình Thạnh giá rẻ

Tấm Cemboard lót sàn – Giải pháp vật liệu mới

+ Tìm ra một giải pháp thi công xây dựng nhanh và tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố kỹ thuật của công trình luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chủ đầu tư trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay.

+ Chính vì vậy, hàng loạt các giải pháp xây dựng khác nhau đang được các công ty xây dựng nghiên cứu áp dụng vào việc thi công từng hạng mục xây dựng của công trình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất có thể  nhằm đáp ứng những nhu cầu cấp thiết trên.

+ Vật liệu ứng dụng lót sàn là minh chứng rõ nét nhất. Có khá nhiều loại vật liệu xây dựng khác nhau được dùng để lót sàn, chẳng hạn như ván ép, MDF,… Tuy nhiên, hầu hết  các vật liệu này thường có chất lượng không bảo đảm, dể mối mọt, cháy. Trong khi đó, với tấm lót sàn xi măng Cemboard, bạn hoàn toàn có thể đảm bảo những yếu tố này.

+ Và giải pháp sử dụng tấm xi măng Cemboard ứng dụng làm sàn nhẹ, sàn đúc giả với ưu điểm thời gian thi công nhanh, giá thành thấp, hiệu quả cao đang được mọi chủ đầu tư quan tâm, tìm hiểu và ứng dụng vào các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam.

+ Giải pháp này thực sự đem lại hiệu quả kinh tế cao, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu kỹ thuật và yếu tố mỹ thuật khắc khe nhất trong xây dựng hiện đại.

Thi công sàn cemboard tại quận Bình Thạnh
Thi công sàn cemboard tại quận Bình Thạnh chuyên nghiệp

Ưu điểm vượt trội của tấm Cemboard

+ Chịu nhiệt và thời tiết: Sàn cemboard đạt hệ số hấp thụ nhiệt thấp hơn bất cứ loại nguyên liệu gỗ nào khác, phù hợp với bất cứ điều kiện thời tiết nào vì vậy có thể sử dụng cho sản phẩm ngoài trời hoặc trong nhà.

+ Cách âm: Do nguyên liệu sử dụng làm cemboard là sợi xenlulo và xi măng nên đảm bảo độ cách âm tốt. Hệ số cách âm là 30-35 db.

+ Khoan cắt: dễ dàng cho khoan cắt tấm cemboard bằng những thiết bị khoan cắt thông dụng.

+ Chống cháy: Tấm cemboard được làm theo tiêu chuẩn chống cháy của Anh Quốc BS-476, phân cấp loại O được xem là nguyên liệu không cháy.

+ Đã được xử lý hóa chất chống mối mọt và côn trùng: Với thành phần có chứa xi măng, sản phẩm tấm cemboard sẽ không tồn tại các loại mối mọt và côn trùng. Ngoài ra, do sản phẩm tấm cemboard có tính chống ẩm nên bề mặt sẽ không bị mốc.

+ An toàn về sức khỏe cho người sử dụng: Hóa chất độc hại không. Bụi không gây độc hại cho da và mắt. Tuy nhiên nên dùng đồ bảo hộ khi thi công công sàn cemboard

+ Môi trường thích hợp cho Tấm Sàn cemboard: Tấm cemboard có độ ẩm cân bằng là 9.15% với nhiệt độ là 20 độ C và độ ẩm tương đối của không khí là 50-60%. Để tấm thích nghi với môi trường nóng ẩm.

Lý do nên chọn thi công sàn cemboard tại quận Bình Thạnh của Ngọc Hoàng

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm sàn cemboard, Ngọc Hoàng là nơi mà bạn có thể gửi gắm ngôi nhà của mình.
  • Đưa ra phương án thi công gác lửng bằng tấm Cemboard phù hợp nhất với hiện trạng công trình.
  • Cung cấp nguyên vật liệu chính hãng với giá đại lý.
  • Bảng báo giá công khai, cụ thể.
  • Kiến trúc sư, thợ thi công giàu kinh nghiệm, chuyên môn và trách nhiệm cao.
  • Chế độ bảo hành sau thi công chu đáo.
  • Công trình gác lửng đảm bảo tiêu chí: ấn tượng – an toàn – hợp phong thủy.

Quý khách cần tư vấn thi công lắp đặt sàn cemboard ngoài trời, gác lửng, gác xép tại quận Bình Thạnh giá rẻ nhất. Xin vui lòng liên hệ 0933150866 để được phục vụ.

Rate this post