0933.150.866

Làm Khung Sắt Bảo Vệ Chuồng Cọp Tại Gò Vấp

Bạn cần làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp tại Gò Vấp TPHCM. Đến với Cơ Khí Ngọc Hoàng chọn ra mẫu mới nhất đến quý khách hàng. Với đội ngũ thợ có tay nghề giỏi ,có kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tự tin tạo ra những sản phẩm chất lượng. Hãy liên hệ với Cơ Khí Ngọc Hoàng chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất cho công trình của bạn qua Hotline: 0933.150.866

Các dịch vụ làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp tại Gò Vấp

Khung sắt bảo vệ chuồng cọp là một trong những kiểu thiết kế phổ biến và cực kỳ hữu ích cho mọi công trình. Nó mang đến một không gian sống an toàn, ngăn chặn trộm cắp làm gây mất trật tự và sự an nguy cho mỗi người. Cơ Khí Ngọc Hoàng chuyên nhận gia công lắp đặt các loại khung sắt bảo vệ, khung inox. Với nhiều kiểu thiết kế đẹp mắt, đa dạng, bền bỉ và thẩm mỹ.

Cơ Khí Ngọc Hoàng Cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các hạng mục khung sắt bảo vệ. Cùng với đôi ngũ thợ có tay nghề giỏi sẽ phục vụ quý khách một cách hài lòng nhất.

  • Làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp sân thượng. Khung sắt chuồng cọp chống trộm, khung sắt ban công bảo vệ.
  • Làm khung sắt bảo vệ giếng trời. Khung sắt bảo vệ cửa sổ, khung sắt trang trí nhà ở.
  • Làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp sân trước mái hiên. Khung sắt bảo vệ sân sau nhà, làm khung sắt theo bản vẽ.
  • Làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp theo yêu cầu, khung sắt theo đúng phong thủy. Nhận thiết kế khung sắt bền đẹp, chất lượng.
  • Làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp cho các công trình nhà ở dân sinh. Khu công nghiệp, chung cư, biệt thự, nhà cao tầng.
  • Làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp cho các công trình trường học. Bệnh viện, khách sạn, các trung tâm thượng mại, công ty.
  • Làm lan can ban công, lan can sân thượng. Mái tôn sân thượng, mái kính, mái nhựa poly lấy sáng thông minh.
Làm Khung Sắt Bảo Vệ Chuồng Cọp Tại Gò Vấp
Làm Khung Sắt Bảo Vệ Chuồng Cọp Tại Gò Vấp Giá Rẻ

Quy trình làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp tại Gò Vấp

Theo các bước:

Bước 1: Khách hàng trao đổi với nhân viên tư vấn về nhu cầu Làm khung sắt bảo vệ tại Quận Gò Vấp cho nhà ở hoặc công trình.

Bước 2: Kỹ thuật viên có tay nghề cao. Được đào tạo bài bản đến tận nơi để khảo sát tình hình thực tế của công trình. Và đo đạc, ghi chép lại số liệu chính xác.

Bước 3: Công ty Cơ Khí Ngọc Hoàng và khách hàng cùng nhau thống nhất thời gian tiến hành lắp đặt khung sắt bảo vệ .

Bước 4: Đội thợ với tay nghề cao, chuyên môn giỏi của Cơ Khí Ngọc Hoàng. Tiến hành thi công lắp đặt khung sắt bảo vệ .

Bước 5: Sau khi lắp đặt xong, Cơ Khí Ngọc Hoàng báo cho khách hàng. Để tiến hành nghiệm thu khu vực lắp đặt khung sắt bảo vệ.

Bước 6: Nếu khách hàng hài lòng với dịch vụ và công trình. Sau khi đã hoàn thiện thì thực hiện thanh toán chi phí lắp đặt khung sắt bảo vệ cho Cơ Khí Ngọc Hoàng. Trong trường hợp xảy ra bất kỳ lỗi kỹ thuật nào thì Cơ Khí Ngọc Hoàng cam kết sửa chữa lại đến khi khách hàng hài lòng.

Làm Khung Sắt Bảo Vệ Chuồng Cọp Tại Gò Vấp
Thi Công Khung Sắt Bảo Vệ Chuồng Cọp Tại Gò Vấp TPHCM

Bảng báo giá làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp tại Gò Vấp mới nhất

 STT          SẢN PHẨM                                      MÔ TẢ SẢN PHẨM       ĐƠN GIÁ
1 Khung bảo vệ sân thượng Sắt hộp mạ kẽm khung viền 30x30x1.2mm, sắt đi trong 13x26x1.2mm, thi công theo mẫu hoặc bãn vẽ thiết kế, hoàn thiện sơn màu, lắp ráp hoàn chỉnh 390.000đ/m2
2 Khung bảo vệ sân thượng Sắt hộp mạ kẽm khung viền 40x40x1.2mm, sắt đi trong 20x20x1.2mm, thi công theo mẫu hoặc bãn vẽ thiết kế, hoàn thiện sơn màu, lắp ráp hoàn chỉnh 430.000đ/m2
3 Khung bảo vệ sân thượng Sắt hộp mạ kẽm khung viền 40x40x1.2mm, sắt đi trong20x40x1.2mm, thi công theo mẫu hoặc bãn vẽ thiết kế, hoàn thiện sơn màu, lắp ráp hoàn chỉnh 490.000đ/m2
4 Khung bảo vệ sân thượng Sắt hộp mạ kẽm khung viền 30x30x1.2mm, sắt đi trong 14x24x1.2mm, thi công theo mẫu hoặc bãn vẽ thiết kế, hoàn thiện sơn màu 410.000đ/m2
5 Khung sắt bảo vệ cửa sổ Sắt hộp mạ kẽm 20x20x1.2mm, thi công theo mẫu hoặc bãn vẽ thiết kế, hoàn thiện sơn màu, lắp ráp hoàn chỉnh 460.000/m2
6 Khung bảo vệ giếng trời Sắt hộp mạ kẽm khung viền 40x40x1.2mm, sắt đi trong 20x20x1.2mm đan theo hình caro, thi công theo mẫu hoặc bãn vẽ thiết kế, hoàn thiện sơn màu, lắp ráp hoàn chỉnh 560.000đ/m2
7 Hàng rào sắt Sắt hộp mạ kẽm 30x60x1.2mm, thi công theo mẫu hoặc bãn vẽ thiết kế, hoàn thiện sơn màu, lắp ráp hoàn chỉnh 680.000đ/m2
8 Lan can ban công sắt Tay vịn 40x80x1.4mm, thi công theo mẫu hoặc bãn vẽ thiết kế, hoàn thiện sơn màu, lắp ráp hoàn chỉnh 670.000đ/m2

Ghi chú:

  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Đơn giá trên đã bao gồm phí nhân công, vận chuyển và lắp đặt.
  • Đơn giá trên có thể thay đổi theo khối lượng và mẫu khung.
  • Đơn giá trên có thể thay dổi theo thời gian, giá vật tư lên xuống.
  • Đơn giá trên được bảo hành miễn phí 1 năm.
Làm Khung Sắt Bảo Vệ Chuồng Cọp Tại Gò Vấp
Lắp Đặt Khung Sắt Bảo Vệ Chuồng Cọp Tại Gò Vấp uy tín

Những ưu điểm khi làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp tại Gò Vấp

– Sự chắc chắn

Vật liệu làm khung sắt bảo vệ được ưa chuộng nhất nhờ vào sự chắc chắn, bền bỉ của nó. Rất khó để có thể bẻ gãy, cắt hoặc phá hủy chúng. Sự chắc chắn ấy còn được thể hiện qua khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh nên gia chủ sẽ không phải lo lắng về độ an toàn của căn nhà. Khung bảo vệ sắt sẽ ngăn chặn những kẻ có ý đồ xấu muốn đột nhập vào ngôi nhà bạn từ ban công hay cửa sổ.

– Độ bền cao

Ngoài sự chắc chắn, khung sắt bảo vệ còn gây ấn tượng nhờ vào độ bền cực kỳ cao. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng có tâm lý dùng những vật liệu từ sắt sẽ dễ bị hoen gỉ. Nhưng hiện nay, công nghệ chống hoen gỉ sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này. Sắt được phủ bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện sẽ giúp đảm bảo độ bền tối đa, không trầy xước, không gỉ.

Làm Khung Sắt Bảo Vệ Chuồng Cọp Tại Gò Vấp
Đơn Vị Làm Khung Sắt Bảo Vệ Chuồng Cọp Tại Gò Vấp Chất Lượng

– Tính đa dạng

Những thiết kế đa dạng cũng là một trong những ưu điểm của khung bảo vệ sắt. Với công nghệ ngày một hiện đại, khung sắt bảo vệ sở hữu nhiều hoa văn cầu kỳ. Họa tiết tỉ mỉ, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đơn giản.Từ những thanh sắt ghép lại với nhau theo kiểu truyền thống. Hoặc những mẫu có họa tiết hoa lá cành ấn tượng theo phong cách cổ điển phương Tây.

– Nhiều màu sắc

Lợi thế của khung sắt bảo vệ còn nằm ở màu sắc có thể thay đổi để phù hợp với phong cách ngôi nhà và sở thích của gia chủ. Hiện nay, khung sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc đa dạng. Khung sắt bảo vệ đẹp còn được trang bị loại sơn sử dụng trong công nghệ sơn oto. Ưu điểm của loại sơn này là khả năng chống xước, chống gỉ, chống nước vô cùng tuyệt vời.

– Thay đổi phong cách

Ngày nay, nhiều gia chủ không chỉ lựa chọn những mẫu khung cơ bản. Đơn giản mà những mẫu khung sắt bảo vệ đẹp cầu kỳ, tỉ mỉ cũng được ưa chuộng nhiều hoặc những người yêu thích sự đơn giản. Có thể chọn lựa mẫu khung truyền thống nhưng kết hợp với phụ kiện sắt để thay đổi phong cách. Những phụ kiện này có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ lắp hay tháo rời. Vì vậy, chủ nhà có thể dễ dàng thay đổi để khiến không gian ngôi nhà thêm phần mới lạ, ấn tượng hơn.

Đơn Vị Làm Khung Sắt Bảo Vệ Chuồng Cọp Tại Gò Vấp
Mẫu chuồng cọp bảo vệ sân sau

Vì sao nên chọn làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp tại Gò Vấp của Ngọc Hoàng

+ Đội ngũ thợ thi công có sức khỏe tốt, tay nghề giỏi, làm việc tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc và luôn tôn trọng gia chủ.

+ Ngọc Hoàng hiện sở hữu những trang thiết bị máy móc hiện đại vào quá trình thi gia công. Mỗi sản phẩm được tạo ra được khách hàng tin dùng và hài lòng.

+ Quá trình thi công chuyên nghiệp luôn đạt tiến độ trong mọi công trình được giao và tạo được niềm tin.

+ Chúng tôi đã làm rất nhiều công trình khung sắt bảo vệ và các quận huyện khác, luôn có nhiều phản hồi rất tốt từ quý khách hàng đã thi công và muốn hợp tác lâu dài với doanh nghiệp chúng tôi.

+ Chế độ ưu đãi lớn và dịch vụ bảo hành, vận chuyển, sửa chữa hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành.

+ Nếu bạn muốn biết địa chỉ của chúng tôi và lo ngại vì đi xa, nhưng đó không phải là vấn đề, vì chúng tôi luôn đo đạc cụ thể rồi gia công tại nhà. Bước cuối cùng là lắp ráp tại nhà quý khách.

=> Quý khách đang cần làm khung sắt bảo vệ chuồng cọp tại Gò Vấp uy tín chất lượng nhất, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và thiết kế, mọi chi tiết liên hệ 0933 150 866 Mr Hoàng.

Rate this post