0933.150.866

Làm Hàng Rào Chông Sắt Đặc Tại Dĩ An

Giá: liên hệ

Làm Hàng Rào Chông Sắt Đặc Tại Dĩ An chất lượng, thi công hàng rào chông chống trộm, làm hàng rào chông sắt theo yêu cầu, mẫu đẹp, bền bỉ, mẫu mã đa dạng. Đội thợ làm hàng rào chông sắt tay nghề giỏi, ham học hỏi, đam mê công việc se làm hài lòng quý khách. Hotline 0933.150.866.

Hỗ Trợ Trực Tuyến:
0933.150.866
(Mở cửa cả Thứ Bảy và Chủ Nhật)

Liên hệ tư vấn

Danh mục:

Làm hàng rào chông sắt đặc tại Dĩ An

Hàng rào chông sắt đặc ngoài chức năng bảo vệ an toàn cho ngôi nhà bạn, hàng rào sắt còn là phần trang trí cho không gian sống của bạn thêm hiện đại và mới mẻ với những thiết kế đẹp mắt, mang đủ mọi phong cách từ cổ điển, hiện đại, cách tân… Về phong thủy, chúng còn ảnh hưởng đến việc lưu thông các dòng khí giữa ngôi nhà và môi trường ngoài, thu hút và dẫn tài lộc vào nhà.

– Cơ Khí Ngọc Hoàng với đội ngũ kĩ sư thiết kế kinh công giàu kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn là lựa chọn hàng đầu làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu hàng rào sắt có tính thẩm mĩ cao, phù hợp với nhiều không gian và thiết kế với một mức giá vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn.

– Hàng rào chông sắt đặc được thiết kế, sản xuất, thi công thật tỉ mỉ, tinh xảo và trau chuốt đến từng đường nét bởi bàn tay nghệ thuật của các thợ thi công, kỹ sư trình độ cao và máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của ngôi nhà.

Làm Hàng Rào Chông Sắt Đặc Tại Dĩ An
Làm Hàng Rào Chông Sắt Đặc Tại Dĩ An

Một số công trình làm làm hàng rào chông sắt đặc tại Dĩ An của Ngọc Hoàng

  • Làm hàng rào chông sắt đặc cho các công trình nhà dân, nhà phố, biệt thự.
  • Làm hàng rào chông sắt đặc khu chung cư, khu công nghiệp, công ty.
  • Làm hàng rào sắt mũi giáo, hàng rào chông chống trộm, hàng rào trang trí.
  • Làm hàng rào sắt hộp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
  • Làm hàng rào sắt đặc kiên cố, bền vững với mức độ bảo vệ cao.
  • Làm hàng rào mỹ thuật, nghệ thuật, mỹ nghệ mang phong cách cổ điển.
  • Làm hàng rào lưới B40, hàng rào tôn chống trộm.
  • Làm hàng rào sắt theo yêu cầu, hàng rào theo phong thủy, hàng rào sơn tĩnh điện.
  • Làm lan can ban công, lan can cầu thang sắt, làm cầu thang sắt.
  • Làm khung sắt bảo vệ sân thượng, bông bảo vệ cửa sổ.
  • Làm mái tôn, mái nhựa poly lấy sáng, cửa sắt, cửa nhôm kính, inox.
Làm Hàng Rào Chông Sắt Đặc Tại Dĩ An
Thi Công Hàng Rào Chông Sắt Đặc Tại Dĩ An

Xưởng giá công làm hàng rào chông sắt đặc tại Dĩ An chuyên nghiệp

+ Ngọc Hoàng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cơ khí nội – ngoại thất và hoàn thiện công trình, với các hạng mục đã từng triển khai như: Làm hàng rào chông chống trộm, làm hàng rào sắt hộp, làm cổng hàng rào, gia công mẫu cổng sắt 4 cánh, thi công cửa sắt hộp kính, cửa inox, lan can sắt, lan can inox, cầu thang sắt, thi công nhà xưởng, nhà tiền chế…

+ Chúng tôi hoạt động lâu năm với đội thợ có tay nghề cao, công nhân tỉ mỉ, nhân viên nhiệt tình, chính vì vậy, Ngọc Hoàng luôn sống và cống hiến bằng sự tận tâm, tận tụy để mang đến những sản phẩm hàng rào sắt hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

+ Đặc biệt Ngọc Hoàng còn nhận thiết kế, lắp đặt các sản phẩm gia công hàng rào chông sắt theo yêu cầu của quý khách hàng. Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Làm Hàng Rào Chông Sắt Đặc Tại Dĩ An
Thiết Kế Hàng Rào Chông Sắt Đặc Tại Dĩ An

Bảng báo giá làm hàng rào chông sắt đặc tại Dĩ An

SẢN PHẨM VẬT LIỆU ĐƠN GIÁ/m2
Hàng rào sắt hoa văn mỹ thuật, nghệ thuật Báo giá theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế
Hàng rào sắt,chông sắt Sắt đặc, phi 12 phun sơn chống gỉ, hoàn thiện màu 2 lớp 520.000đ
Hàng rào sắt hộp Sắt hộp 30x60mm, thép dày 1.2mm, phun sơn chống gỉ, hoàn thiện màu 2 lớp 600.000đ
Hàng rào sắt mũi giáo Chi tiết hoa văn,sắt hộp 20x20x12mm, phun sơn chống gỉ, hoàn thiện màu 2 lớp 400.000đ
Lan can sắt hộp Sắt hộp 30x60mm, thép dày 1.2mm, phun sơn chống gỉ, hoàn thiện màu 2 lớp 600.000đ
Cửa sắt  hộp, cửa pano Cửa sắt hộp 40x80mm, thép dày 1.2mm, bịt tôn huỳnh dày 1.8mm, phun sơn chống gỉ, hoàn thiện màu 2 lớp 1.000.000đ
Hoa sắt cửa sổ, giếng trời Sắt đặc 12x12mm, phun sơn chống gỉ, hoàn thiện màu 2 lớp 350.000đ
Làm Hàng Rào Chông Sắt Đặc Tại Dĩ An
Làm Hàng Rào Chông Sắt Đặc Tại Dĩ An giá tốt

Những ưu điểm của hàng rào chông sắt đặc

+ Được làm bằng chất liệu sắt cao cấp. Bản chất là kim loại có độ cứng cao, độ bền bỉ và khả năng chịu nhiệt tốt nên hàng rào sắt rất chắc chắn và an toàn.

+ Hàng rào sắt bảo vệ an toàn tối ưu và tuyệt đối cho toàn bộ công trình. Cứng cáp, chịu lực tốt, ngăn chặn và hạn chế sự thâm nhập của bên ngoài, đặc biệt là trộm cướp.

+ Ngoài khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng. Hàng rào sắt còn chịu được nhiều tác động của yếu tố bên ngoài môi trường như các tác nhân: mưa, gió… không bị gỉ sét, ngược lại rất bền bỉ với công nghệ phun sơn cao cấp.

+ Bề mặt bên ngoài được sơn với nhiều màu sơn cao cấp khác nhau. Vừa tôn lên kiến trúc tổng thể, giá trị cho công trình vừa tạo tính sang trọng, đẹp mắt ấn tượng. Đặc biệt, lớp sơn tĩnh điện còn bảo vệ tuyệt đối cho hàng rào sắt khỏi các tác nhân gây hại.

+ Kiểu dáng, thiết kế, màu sắc đa dạng. Có thể thiết kế và tạo hình khác nhau tùy theo sở thích và yêu cầu để phù hợp với công trình.

+ Hàng rào chông sắt có giá thành rẻ hơn so với hàng rào các loại hàng rào nhôm đúc, hàng rào inox… phù hợp với đại đa số khách hàng.

Quý khách cần tìm đơn vị thiết kế, thi công, làm hàng rào chông sắt đặc tại Dĩ An giá rẻ. Xin vui lòng liên hệ với công ty Cơ Khí Ngọc Hoàng để được các nhân viên tư vấn, đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất. Điện thoại 0933.150.866 Mr Hoàng.

Rate this product

Block "test-block" not found

Sản phẩm nổi bật

Giá: liên hệ
Giá: liên hệ
Giá: liên hệ
Giá: liên hệ
Giá: liên hệ
Giá: liên hệ
Giá: liên hệ